Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

MẸ VẪN KHỎE CON À !


Hình ảnh: Sáng nay , con trai từ phương xa gọi điện về :" Tuần sau con về, con đã mua đồ cho Mẹ, nhưng Mẹ thích gì , mẹ muốn mua gì nữa để con mang về". Mình rất vui vì sắp gặp được con sau bao ngày xa cách " Mẹ không thiếu gì đâu, mẹ cũng không thích gì hết, đồ con gởi về mẹ vẫn chưa đụng tới, con cứ để dành tiền phòng thân khi còn đang xa mẹ, con an tâm , cần gì mẹ sẽ nói với con mà..."
Mình chợt nhớ đã xem ở đâu đó.Có một bà mẹ , khi con trai ở xa gọi điện về hỏi mẹ có khỏe không, bao giờ vẫn là câu trả lời cũ rích"Mẹ khỏe...mẹ khỏe...con an tâm đi, đừng lo gì cho mẹ...!" Và...cho tới một ngày, bà đã phải ghìm cơn ho xe ngực  để có thể hồ hởi nói chuyện với con trai, bà đã ra đi sau lần cha sẻ ấy, bà không muốn con phải bận lòng.
Mình không cao cả như thế, nhưng mình cũng không muốn con trai phải lo âu  khi nghĩ về mẹ, con hãy luôn bình an , thanh thản nơi đất khách quê người, con hãy phấn đầu vì tương lai, vì những ước mơ của thời trai trẻ.Dù xa xôi , nhưng mãi mãi mẹ vẫn bên con trong suốt cuộc đời này.
Vói mẹ con là tất cả đấy con iu.
Hãy yên tâm và đừng lo gì cho mẹ, mẹ vẫn khỏe con à!





Sáng nay , con trai từ phương xa gọi điện về :" Tuần sau con về, con đã mua đồ cho Mẹ, nhưng Mẹ thích gì , mẹ muốn mua gì nữa để con mang về". Mình rất vui vì sắp gặp được con sau bao ngày xa cách " Mẹ không thiếu gì đâu, mẹ cũng không thích gì hết, đồ con gởi về mẹ vẫn chưa đụng tới, con cứ để dành tiền phòng thân khi còn đang xa mẹ, con an tâm , cần gì mẹ sẽ nói với con mà..."

Mình chợt nhớ đã xem ở đâu đó.Có một bà mẹ , khi con trai ở xa gọi điện về hỏi mẹ có khỏe không, bao giờ vẫn là câu trả lời cũ rích"Mẹ khỏe...mẹ khỏe...con an tâm đi, đừng lo gì cho mẹ...!" Và...cho tới một ngày, bà đã phải ghìm cơn ho xé ngực để có thể hồ hởi nói chuyện với con trai, bà đã ra đi sau lần chia sẻ ấy, bà không muốn con phải bận lòng.

Mình không cao cả như thế, nhưng mình cũng không muốn con trai phải lo âu khi nghĩ về mẹ, con hãy luôn bình an , thanh thản nơi đất khách quê người, con hãy phấn đầu vì tương lai, vì những ước mơ của thời trai trẻ.Dù xa xôi , nhưng mãi mãi mẹ vẫn bên con trong suốt cuộc đời này.

Vói mẹ con là tất cả đấy con iu.

Hãy yên tâm và đừng lo gì cho mẹ, mẹ vẫn khỏe con à!

9 nhận xét:

Thi Minh nói...

Mẹ lúc nào cũng bao la, vĩ đại như khoảng không xanh mát bao phủ mọi miền. Em sang thăm chị, luôn vui khỏe chị nhe!

Unknown nói...

Vây đó Thi ơi, bởi thế hãy sống trọn vẹn cho những ngày được sống trong vòng tay của mẹ nhé em.
Chị mong em luôn hạnh phúc , yêu thương bên gia đình em trai thân iêu nhé!

Nguyễn Viết Tân nói...

Tâm lòng mẹ dòng nước mắt chảy xuôi
Mong cho con bình yên với cuộc đời ............
..........
hình trên cưới ở đâu mà pháo nhiều thế nhỉ ?-

Unknown nói...

Cảm ơn Trần Minh Lê, đúng là nước mắt chảy xuôi bạn ạ, chỉ mong cho con được hạnh phúc , bình yên.
Hình này chụp ở tiểu bang Atlanta vào dịp tết Nguyên Đán của mình, pháo rất nhiều, con mình chụp trong ngày xuân nhớ quê hương đó bạn.
Chúc bạn luôn vui.

Lao Quangthau nói...

Em chúc Chị ngày cuối tuần nhiều niềm vui Chị nhé !

Mẫn nói...

Mẹ là chốn nương náu mổi khi vui vẻ hay buồn phiền. chúc bạn chúa nhật an lành.

Unknown nói...

Chị cảm ơn em .Em cũng luôn vui và gặp mọi điều may mắn nhé Trung.Hy vọng sẽ có một ngày chị em mình gặp nhau em nhé!

Unknown nói...

Mình vẫn thường thấy xót xa khi nghĩ về những ngày thơ ấu, mình vẫn hồn nhiên vô tư mong chờ ngày tư ngày Tết trong khi Mẹ trăn trở từng đêm.Bây giờ nghĩ lại, biết thương Mẹ nhiều hơn thì Mẹ đã ở 1 phương nào xa lắc...Buồn lắm bạn ơi!
Chúc bạn một tối chủ nhật thật vui và thanh thản bên gia đình.

Unknown nói...

Chị cảm ơn em .Em cũng luôn vui và gặp mọi điều may mắn nhé Trung.Hy vọng sẽ có một ngày chị em mình gặp nhau em nhé!