Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

SINH NHẬT CHÂU ASNAWY






CHÂU ASNAWY là cháu ngoại của ông xã , tớ là người đã bế cháu khi cháu vừa mới lọt lòng Mẹ.
Mới được 10 ngày tuổi tớ đã bế bồng ,che chắn để mang cháu sang nhà.
Được 3 tháng mẹ cháu đã giao con hẳn cho bà để lên TP đi làm. Thế là tớ trở thành người mẹ thứ hai của NaWy, một người mẹ bất đắc dĩ ở hàng tuổi U 40. Tớ vẫn nhớ những đêm đầu tiên phải thức để pha sữa cho cháu, oải ơi là oải, tuởng là tớ không kham nổi, nhưng mọi chuyện rồi cũng qua...ơn trời !
Tám năm qua, hai bà cháu luôn nằm cạnh nhau mỗi tối. Có những lần tớ đi xa, NaWy đã alo và bảo không ngủ được vì nhớ bà, những lần như thế tớ chỉ muốn vội vã quay về.




















Bạn bè cùng học chung một lớp.
Để cháu giữ lại những hoài niệm tuổi thơ




Hồng Quế và NaWy.



Những hình ảnh hồn nhiên.
Tớ bận bịu nên chỉ tổ chức đơn giản cho cháu mà thôi.
NaWy cũng biết thế nên chỉ tự mời một vài bạn bè thân thiết.



Tạo dáng dễ ghét...



Hai bà cháu.
Hãy luôn ngoan và học giỏi nhé cháu yêu quý của bà.



Hehehe...cho gởi ké một chút xíu hình ảnh của tớ và muôi Hoa Hồng Xanh.Hai chị em gặp nhau tại quán cà phê của tớ và tha hồ 88888888888





blogTrangHa


Không có nhận xét nào: