Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

MỪNG SINH NHẬT CON CHÂU HẢI ĐĂNG 19.11




 VIẾT CHO CU TI YÊU THƯƠNG CỦA MẸ


Mấy ngày qua , mẹ rất buồn Ti ạ...Dù khi tụi con phone về mẹ vẫn nói với tụi con rằng mẹ vẫn khỏe vẫn vui, nhưng tự đáy lòng mẹ muốn khóc thật nhiều với hai con cho vơi đi những nặng gánh đa đoan...Sợ con buồn,  mẹ lại lặng im chịu đựng...Bây giờ thì không sao rồi...! Mẹ đã bình tâm lại vì mẹ vẫn còn có hai con...Sinh nhật con , mẹ chẳng có gì tặng con ngoài con tim đầy ắp yêu thương, như con sóng ngàn năm vỗ về đời con không bao giờ mệt  mỏi, Ti ơi....!!!


Dù Châu Hải Đăng của mẹ giờ đã lớn khôn, con đã là chủ của một cửa hàng xe motor Nhật tại thành phố HCM, nhưng mãi mãi con vẫn là thằng Cu Ti rất sợ bị đánh đòn, thằng Cu Ti thông minh và giỏi giang của mẹ mà thôi...!

 Cu Ti đêm đưa anh hai Châu Hải Trúc ra sân bay đi Mỹ cách nay 4 năm
Quần trắng và áo sọc trắng là anh hai Châu Hải Trúc, hiện đang sống ở tiểu bang Georgia,Atlanta miền đông nam Hoa Kỳ
 Cu Ti và cháu Châu Asnawy

 Cu Ti và chị bạn trong hội banh quận 1 về giao hữu với Hội tennis Châu Đốc

 Con rất thích hát, có lẽ vì thừa hưởng gene bên Nội.


 Hình chụp tại nhà mồ của Ba Hai Liễu Cẩm Vinh-Chồng của Má hai, người chị độc nhất của mẹ.Vì cả hai không có con trai, chỉ có...8 cô con gái nên con và anh hai được xem như con ruột của gia đình.

 Mẹ vẫn chưa có được một mụn cháu nào, con hãy cưới vợ sớm cho mẹ có cháu ẩm bồng.Mẹ hy vọng anh hai con sẽ sớm về nước để cùng chúc mừng ngày vui nhất của con...

Tiếc rằng những tấm hình của cả ba mẹ con thuở tụi con còn bé, anh hai đã giữ hết rồi, mẹ không post lên được cho con nhìn để nhớ,thôi thì con cứ nhìn tấm ảnh này nghe, như ba mẹ con của mình ngày trước vậy mà...


 Con đã rất giống tính mẹ, chu đáo trong công việc, biết  vì mọi người và luôn sống bằng con tim rất thật...Mẹ yêu con và luôn tin tưởng ở con, thằng Cu Ti tuyệt vời của mẹ...và...,một lời mẹ muốn cảm ơn con... vì con đã làm cho bạn bè của mẹ , bà con chòm xóm đều cho là mẹ có phước vì có một cậu con trai ngoan giỏi như con...!
..............
Một ngày sinh nhật ngọt ngào và tron vẹn nhé con yêu...




PS: Vài hình ảnh về cửa hàng xe của Châu Hải Đăng 
        Đ/c: 245 Lý Tự Trọng- Phường Bến Thành- Quận 1-TP Hồ Chí Minh








                                       

Không có nhận xét nào: