Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

NÓI VỚI BÈ BẠN YÊU THƯƠNG.




Thời gian qua, qx ít vào blog để gặp mọi người vì công việc nhiều quá, sức khỏe cũng không cho phép q được ngồi lâu, thêm một điều lu bu nữa là Yahoo sắp đóng cửa blog...bao nhiêu là chuyện dồn dập...bao nhiêu là chuyện làm cái đầu mình muốn vỡ tung ! Đành phải nhín thời gian để chuyển bài qua một nơi khác, nơi mà mình biết sẽ không còn rôm rả bạn bè như trước đây đã từng gặp nhau chia sẻ , yêu thương...Đành thôi các bạn ạ! Tất cả chỉ là vô thường.Trước đây , mình thường sống về hoài niệm , thường đớn đau khi nghĩ về những chuyện đã qua đi, thường tiếc nuối khi nghĩ về tháng ngày xưa cũ...Nhưng rồi mình đã nghiệm ra rằng, không có gì là vĩnh cửu, hãy dặn lòng phải luôn đối mặt với bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra với chính cuộc đời mình để không nghe hụt hẩng, quắt quay...!
Chẳng còn gì mà tiếc nuối khi Yahoo đã lạnh lùng bỏ rơi tất cả chúng ta, không bao giờ mình chạy theo Yahoo nữa, mình chỉ cảm thấy buồn khi nhìn lại bạn bè yêu dấu đã cùng nhau chia sẻ ngọt bùi. Rồi mọi chuyện sẽ qua đi, sẽ lại ngủ yên... như từng mùa Thu qua Đông tới, những chiếc lá mùa xuân sẽ úa vàng và quắt khô rơi theo cơn gió giao mùa. Mình chỉ muốn nói với các bạn , như một lời cảm ơn vì tất cả những thương yêu mà các bạn đã dành hết cho mình.

* THIÊN CHÂU ( Cỏ May): một người con tinh thần mà mẹ con mình chưa một lần gặp mặt, một cô bé rất tâm lý, luôn để ý đến trạng thái của người đối diện để biết được cảm xúc của từng người.Cảm ơn Cỏ May vì con đã luôn bên cạnh mẹ, những lúc ốm đau, những lúc tủi thân chỉ có một  mình, con đã luôn là bếp lửa ấm áp chiều hôm để lòng mẹ còn được reo vui những âm thanh tí tách  được cháy mãi cho đời.

* THỦY: được gặp nhau dù chỉ một lần đủ biết rằng mình hiểu nhau quá đổi, chân thành và thấu hiểu, thông cảm và sẻ chia...bạn ơi,những tháng ngày còn lại hãy bên nhau mà chia sớt vui buồn nhé bạn thương yêu! Hy vọng sẽ có một ngày hai đứa mình sẽ phượt một chuyến Tây Bắc vì bạn đã quá tuyệt khi ghi lại khoảnh khắc TB qua những tấm ảnh cực độc để dụ mọi người...(dĩ nhiên là trong đó có mình kaka...)

* CANONIAN NGUYEN : một cậu em hơi kiệm lời nhưng không vì thế mà chị em chẳng thể cảm thông nhau.Thương lắm chiếc lá cuối mùa mà em đã chọn làm Avatar trên Face. Hôm nào gặp nhau phải năn nỉ để được làm người mẫu xì dầu cho em , được chứ Khương ơi !

* TRẦN HIẾU:  hai chị em thường í ới gọi nhau sang nhà Thiên Châu uống cà phê và nghe nhạc, chỉ là ảo thôi nhưng buổi sáng nghe Hiếu gọi, chị lại thấy ấm lòng.Cảm ơn những tấm ảnh tuyệt đẹp về loài hoa Cúc đắng mà H đã tặng chị qx, cảm ơn vì H đã luôn sang thăm nhà dù biết chị luôn bận rộn, vắng mặt luôn.Hẹn gặp nhau Hiếu nhé, nhớ cho chị q gặp một nửa của H với nha, cứ giấu ở nhà hoài thì làm sao có được những thân tình sâu nặng đây em.

* MELODY TRÂN : cô em gái đáng yêu đã hết lòng với chị từ những ngày qx mới tập tành vào blog, rất trực tính nên sẵn sàng xả thân để bênh vực những người thấp cổ bé miệng như chị qx của em. Chị luôn thương quý cái chân thành trong em mà ở thời buổi này rất hiếm tìm được trên ảo đấy em iêu. Hãy luôn tươi trẻ , yêu đời và chọn thêm nhiều bài nhạc thật hay để gởi về cho chị nhé Trân!

* TRẦN PHƯƠNG: cũng là một cô em gái, thật thà vui tính , hai chị em chỉ nói nhiều với nhau qua điện thoại, trên blog thì cũng bù khú đủ điều, hihi...có những chuyện bí mật mà chỉ hai chị em mình biết được thôi Phương nhỉ, nào ngoéo tay nhau để cùng giữ bí mật đi nào kakaka...

* THU GIANG: em gái rất gần gũi với mình vì những đồng cảm qua số phận của một người đàn bà vốn dĩ đã quá đa đoan. Chưa biết em...chưa gặp em... mà sao nghe như gần gũi quá Giang ơi!

* ƯỚC MƠ và MAIKA MÙA THU :ba cô em ở vùng Đồng Nai, TP đã chia sẻ vui buồn với chị từ ngày mới vào blog.hi q vẫn không bao giờ quên được những tình cảm mà các em đã dành cho chị. Chỉ biết cầu mong cho các em luôn được hạnh phúc, bình an , mong được một ngày gặp nhau em gái nhé!

* HOA HỒNG XANH: một cánh hồng thật đặc biệt, hình như chỉ có ở vùng núi Châu Đốc , An Giang mà thôi, phải thế không muội, tỷ vẫn mong màu xanh tươi trẻ vẫn luôn thắm đậm hoa hồng của muội.Luôn hạnh phúc bên người dưng muội nha muội thân thương.

* CÚN ( PHONG SƯƠNG ): cậu em trai ở TP HCM nhưng công tác bên ngành Y ở mãi trên Đà Lạt, có lối viết văn rất sinh động và thực tế. Chị vẫn nhớ sau lần đi Đà Lạt về, chị bị bệnh nằm vùi, Cún đã sang nhà và " khám bệnh từ xa" cho chị. Cảm ơn Bác sĩ Cún, cảm ơn những lo lắng ân cần và tình cảm chân thành em đã dành cho chị , một phụ nữ miền Tây chịu thương chịu khó ( như lời em nói đó Cún của chị ơi !)

* SONG NGU: mình quen bạn qua Hoa Hồng Xanh và A Núi , mình rất thích thơ của SN, một chút trăn trở, một nỗi niềm chưa nói, một hoài niệm về một thời đã qua... Hình như có chút đồng cảm qua thơ nên mình và bạn đã họa lại rất nhiều bài thơ.Bây giờ lại gặp bạn trên Face , hy vọng là sẽ còn nhiều bài thơ " hợp tác " nữa nhé SN.

* HIỀN DUY: người bạn ở Vũng Tàu, vừa trải qua những ngày phải đại phẫu thuật, vậy mà vừa khỏi đã vội sang nhà chia sẻ với qx .Là chủ nhân của một blog rất đẹp, rất sang với những Lời hay ý đẹp, với những triết lý sống mà mỗi khi tuyệt vọng q lại chạy sang nhà bạn để được đọc, để nhìn lại mình...và sau những giờ phút tịnh tâm , mình lại bắt đầu đi tiếp con đường mà mình đã bước chân qua. Không biết sau này khi YH đóng blog, bọn mình biết có còn gặp lại nhau không , nhưng q vẫn cầu mong cho tình bạn của chúng mình luôn bền vững theo thời gian D nhé!

* THANH CLASSIC và KIM SA: chị em mình đã được gặp nhau , hiểu và từng chia sẻ với nhau thật nhiều qua blog. Nhất định một ngày nào đó , chị sẽ cùng Kim Sa ra Phan Thiết tìm em, lúc ấy đừng có mà chạy trốn chị đó nha Thanh!

* BÌNH ĐỊA MỘC và NHÀ GOM LÁ BÀNG : một người làm thơ lục bát rất hay, một người kể chuyện Tàu nghe không biết chán...q luôn quý trọng và ngưỡng mộ các anh.Q đã gặp anh Mộc trên Face rồi, còn anh Bàng đang phiêu bạt nơi nào không biết, chắc phải nhờ Mộc cho q đường link blog mới của anh Bàng để anh em mình lại được gặp nhau rôm rả chuyện trò.Q còn nợ anh Bàng một lời hứa cà phê Sài Gòn, nhất định sẽ trả nợ cho anh thôi...!

* MIÊU MẬP và A NÚI:nhờ có hai đứa mà cô có những buổi off vui vẻ và những lần đi chơi thú vị.Tiếc rằng lịch làm việc và đi học của Miêu đều kín hết nên đôi khi muốn rũ Miêu đi rồi cũng phải đành chịu mà thôi.

* ĐỖ PHU và TRÚC THANH TÂM: anh Đỗ là bạn của qx từ hồi học cấp 3, bây giờ là Hội trưởng Hội Văn Học Nghệ Thuật thị xã Châu Đốc, còn anh Tâm như là một người anh tinh thần, những bài văn thơ cua các anh lúc nào cũng làm qx ngưỡng mộ.Mong các anh luôn mạnh khỏe để Châu Đốc quê mình sẽ được mọi người biết đến qua ngòi bút của các anh.

* KHI TRÁI TIM NGỪNG ĐẬP , JHN THI: lúc nào chị q cũng thương quý hai em, cố tìm được nhau hai em nhé. Chị luôn mong được nhìn thấy hình ảnh của hai em trong những ngày sắp tới đó nha!

* KHÔNG GIỐNG AI, JEN, HOA QUỲNH:mong các em luôn vui trẻ, bình an và luôn gặp mọi điều may trong tháng ngày sắp tới.Nhớ giữ liên lạc với nhau nhé các cô em gái của chị q.

* MA ĐÌNH TÚ , HỮU HỢP:CUA ĐỒNG KINH BẮC: từ phương Bắc xa xôi , các em cũng đã luôn sang thăm nhà chị để chị em chia sẻ vui buồn. Cảm ơn các em và chị luôn mong sẽ có ngày tìm về thăm lại đất Phú Thọ thân yêu!

* ANH QUỐC ANH & ANH TÁM: Hai người anh luôn có những lời động viên, lời  khuyên bổ ích khi Qx chán nản đến tận cùng.Cảm ơn hai anh và mong anh em mình sẽ luôn gặp nhau trong nhữing ngày sắp tới với đầy lắm tình thân.

* qx cũng cảm ơn DUNG & MINH ANH,NGUYÊN SƠN, 3 DINH LÃO NÔNG,ĐONG ĐẦY, TÌNH THƠ VŨ LẬP,LANG THANG, CƠN MƯA RÀO, ĐỒNG QUÊ, HƯƠNG GIÓ, VELVET NG, LONGIGO, ÁNH SAO ĐÊM,HOÀNG LAN,HUY HOÀNG...đã sang thăm , đọc và gởi lại cho q những lời còm mà mỗi khi đọc lại q vẫn luôn cảm thấy bùi ngùi.

 Cuối cùng qx luôn mong tất cả các bạn đều luôn hạnh phúc, luôn yêu đời , luôn yêu tình bạn chân thành để chúng mình còn có thể vượt qua bao khó khăn chung của đất nước, vượt qua trở ngại gia đình  để có thể còn gặp nhau dù là trong thế giới ảo .Nhé ! các bạn yêu dấu của tôi ơi!
Mình muốn ôm tất cả các bạn vì mình nghe yêu các bạn vô bờ...! Hy vọng bọn mình sẽ như những cánh cò liền cánh trên cánh đồng quê hương xanh ngát, cùng vẻ nên bức tranh đồng quê thắm đậm tình người.
                                                                                                                       

P/s: Dĩ nhiên sẽ có nhiều bạn mà với công việc bộn bề , với đầu óc già nua lẩm cẩm qx chưa nêu ra hết tên những người bạn đã một thời gắn bó với mình ...xin lỗi các bạn, qx sẽ tranh thủ để kịp bổ sung thôi, thông cảm cho mình nhé các bạn của qx...

                                                                                                                                  


Nhà mới của qx , các bạn ghé thăm mình nhé!
:  http://quyenxuacapheminky.blogspot.com/ 
:http://www.facebook.com/xua.quyen
:http://www.facebook.com/pages/Quy%C3%AAn-X%C6%B0a/311125249003321


Không có nhận xét nào: