Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

TRƯA SÀI GÒN -BẠN VÀ TÔI







Chưa một lần được gặp mặt nhau, chỉ quen và thân nhau qua từng trang blog . Cuộc sống như một dòng chảy bộn bề với trăm nghìn nỗi đa đoan...Bọn mình đã gặp nhau ở một thế giới ảo để có thể thông cảm sẻ chia những yêu thương , phiền muộn đời thường bằng trái tim rất thật .Cảm ơn Blog đã mang đến những người bạn để mình có thể cười vui khi hạnh phúc, có thể khóc trong những lúc tủi buồn. Chính các bạn đã nắm chặt lấy tay mình trong những phút giây mình nghe như đang chìm xuống tận biển sâu... Lên Sài Gòn lần này mình đã được gặp một trong vài người bạn thân quý hiếm hoi như thế. Bọn mình như quên hết buổi chiều tháng mười một đang tắt nắng vội vàng, quên hết không gian xô bồ luân chảy, chỉ còn có bọn mình và những chuyện trên trời dưới đất, những ngày tháng hồn nhiên xưa cũ, những hiện tại lo toan theo vòng quay cơm áo gạo tiền, những Trịnh Công Sơn , Phạm Duy ,Vũ Thành An , Ngô Thụy Miên...những Comme Toi, Papa, Donna, Bang bang, Woman in love...tất cả như rũ nhau tìm đến vây lấy bọn mình.Bọn mình đã ngồi với nhau như thế...bình yên!




Thủy của mình như thế đó, dễ thương như thế đó...!





Thủy đã đưa mình đến nhà hàng các món ngon Nha Trang, khung cảnh thật tuyệt. Bạn mình cũng thật tuyệt khi muốn đưa mình- một người vốn xem chuyện bếp núc như một đam mê -đến nơi đây để mở rộng tầm nhìn.




Bánh xèo hải sản và Cá hấp cuốn bánh tráng, trình bày đẹp và cũng khá ngon.





Ông xã mình gọi đến...





...và cũng nói chuyện với bạn mình.






Thủy đã chụp cho mình những kiểu hình như thế .



Ngồi trong TERRACE



Hai chị em cười tươi chưa nè!

Cảm ơn Thủy vì những gì đã dành cho q. Cảm ơn Sài Gòn và những phút giây ngắn ngủi với Thủy thân thương, chỉ chừng đó thôi ...đủ để lòng nghe nhớ khi chọt nghe giai điệu xưa về:

"Đưa em về dưới mưa
 chiếc xe lăn dốc già
 đưa em về dưới mưa
 áo em bùn lưa thưa..."( thơ Nguyễn Tất Nhiên)

Q sẽ chờ , một ngày Thủy về với miền Tây quê mình Thủy nhé!




Lễ hội đua bò đấy Thủy!



    Bông súng mùa nước nổi.



Cá Linh non nè bạn hiền



Tung lờ mò ( lạp xưởng bò), hấp dẫn không Thủy?



Mưu sinh mùa nước nổi.




Khô cá tra phồng



Đặc sản tuyệt cú mèo;Bông điên điển, nấu canh chua, làm nhân bánh xèo, ăn với mắm Cá Linh, chẹp...chẹp...Thủy ơi !
Mình đang dụ Thủy nè , Khương nè , Hiếu nè và cả Cỏ May của mình nữa đó.
Chừng đó đủ làm mọi người nôn nao muốn về Châu Đốc một lần không?


Không có nhận xét nào: